lock search attention facebook home linkedin twittter

Ekki taka gömlum sannleik sem gefnum. Það þarf kjark til að líta hlutina nýjum augum og fá á þá ferska sýn.

Starf í verslun

Ert þú tilbúin/n til þess að veita fram­úr­skar­andi þjón­ustu ?

Finndu þér stað í hröðu umhverfi þar sem þú skapar frábæra versl­un­ar­upp­lifun fyrir viðskipta­vini. Hjá H&M er hver dagur skemmtileg áskorun þar sem þú færð tæki­færi til að þróa hæfi­leika þína. Sölu­ráð­gjafar hjá H&M sinna fjöl­breyttu og krefj­andi starfi í alþjóð­legu tísku­um­hverfi.

Þetta starf býður upp á enda­lausa mögu­leika – tæki­færið er þitt!
Umsækj­endur eru hvattir til að sækja um sem fyrst því unnið verður úr umsóknum jafn­óðum og þær berast. Leitað er eftir umsækj­endum í fullt starf og hluta­starf

Öll gögn þurfa að vera á ensku og umsækj­endur eru hvattir til að sækja um sem fyrst því unnið verður úr umsóknum jafn­óðum og þær berast.

Starfssvið

  • Veita fram­úr­skar­andi þjón­ustu til viðskipta­vina og hámarka sölu.
  • Gæta þess að vörur og þjón­usta séu ávallt samkvæmt stöðlum H&M.
  • Afgreiðsla á kassa í versl­un­inni.
  • Vöru­mót­taka og afgreiðsla pantana.
  • Undir­bún­ingur fyrir útsölur og herferðir.
  • Fylgja eftir verk­lags­reglum og ferlum fyrir­tæk­isins.
  • Teym­is­vinna og stuðn­ingur við samstarfs­fé­laga.

Umsókn

  • 1 Opið fyrir umsóknir
  • 2 Umsóknarfrestur liðinn
  • 3 Mat umsókna í gangi
  • 4 Viðtöl hafin
  • 5 Ráðningu lokið

Menntunar- og hæfniskröfur

  • Allir starfs­menn H&M þurfa að vera sölu­drifnir, félags­lyndir, opnir, dríf­andi, jákvæðir og metn­að­ar­fullir tísku­fröm­uðir.
  • Fram­úr­skar­andi samskipta­hæfi­leikar og árstríða til að veita frábæra þjón­ustu.
  • Geta til að greina sölu­tæki­færi til þess að hámarka sölu­mögu­leika.
  • Jákvætt viðhorf og vilji til þess að meðtaka endur­gjöf.
  • Geta til að vinna undir álagi.
  • Drif­kraftur og metn­aður til að ná mark­miðum á árang­urs­ríkan hátt.
  • Jákvætt viðhorf og vilji til að læra.

H&M byrjaði sem ein búð í Svíþjóð árið 1947. Með skýrri viðskipta­hug­sjón og sterkum gildum hefur H&M orðið að leið­andi tísku­fyr­ir­tæki á heims­vísu. Lifandi og hratt umhverfi með mikilli fjöl­breytni – staður þar sem viðskipta­vin­urinn er alltaf í forgrunni.

H&M started out with a single store in Sweden in 1947. Since then, a clear business concept and strong values have taken H&M to being a leading global fashion company. A fast-paced, buzzing environ­ment with great diversity – a place where the customer is always the centre of attention.