lock search attention facebook home linkedin twittter

Ekki taka gömlum sannleik sem gefnum. Það þarf kjark til að líta hlutina nýjum augum og fá á þá ferska sýn.

Menntamál

Mennta­kerfið stendir frammi fyrir vaxandi kröfu almenn­ings um að skólar setji sér markmið, fram­tíð­arsýn og gildi. Jafn­framt glíma stjórn­endur skóla­stofnana við þá áskorun að veita hámarks­þjón­ustu á sem hagkvæm­astan hátt.

Capacent hefur unnið marg­vísleg verk­efni á öllum stigum skóla­kerf­isins með sömu aðferðum og hafa verið þraut­reyndar í öðrum rekstri og hjá erlendum mennta­stofn­unum. Capacent hefur unnið vinnu­staða­grein­ingar og að úrbótum í fram­haldi af þeim innan fjöl­marga skóla á undan­förnum miss­erum auk úttekta fyrir m.a. mennta­mála­ráðu­neytið.

Þá hafa skóla­stjórn­endur sýnt stefnu­miðuðu árang­urs­mati (Balanced Scor­ecard) fyrir skóla mikinn áhuga á undan­förnum árum. Þar er starfs­mönnum skóla kennd aðferða­fræði stefnu­mót­unar og að koma stefnu í fram­kvæmd með gerð mark­miða og mæli­kvarða og aðgerðum. Með þessari aðferða­fræði geta skólar sett upp sitt eigið árang­urs­mats­kerfi.

Hjá Capacent starfa ráðgjafar sem hafa í gegnum árin leitt fjöldann allan af ráðn­ingum skóla­meistara- og skóla­stjóra. Mikil þekking hefur safnast hér innan­húss og reynslan orðin afar haldbær.